Thuê Xe Đà Nẵng Đi Bán Đảo Sơn Trà [ Siêu Rẻ ] 279k

Quý Khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ Thuê Xe Đà Nẵng đi bán đảo Sơn Trà hãy liên hệ Hợp Nhất Travel để có những chuyến đi vui vẻ và nhiều thú vị nhé. 

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn đã đến Đà Nẵng nhưng lại chưa ghé thăm bán đảo Sơn Trà. Nơi đây được ví như món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Nẵng. Là “lá phổi xanh” của thành phố, Sơn Trà có không khí trong lành, mát mẻ. Hệ sinh thái cực kỳ đa dạng. Rất đáng trải nghiệm khi đến tới đà nẵng. 

==> Thuê Xe du lịch đà nẵng – giá rẻ nhất

Bán Đảo Sơn Trà Có Gì Đẹp Thu Hút Du Khách?

Sơn Trà luôn có một sức hút đặc biệt đối với du khách đến với Đà Nẵng. Với không khí trong lành và mát mẻ quanh năm, bạn có thể tận nhất cảnh đẹp nên thơ tại đây. Sơn Trà hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng với những bãi biển xanh ngát, hàng cây hợp bóng và hệ sinh thái vô cùng hấp dẫn. 

Hợp Nhất Travel cho thuê xe Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà
Hợp Nhất Travel cho thuê xe Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà

Bán đảo này cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Sơn Trà nằm trong địa phận phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Thời điểm thích hợp nhấn để bạn tham quan bán đảo Sơn Trà là từ tháng 3 – 9. Đây là khoảng thời gian mà Sơn Trà chiều lòng khách du lịch nhất. Thời tiết ấm áp, khô ráo và ít mưa. Nếu bạn đến thăm bán đảo Sơn Trà vào thời gian còn lại, bạn sẽ có thể bắt gặp những cơn mưa hoặc sương mù. Tuy vậy, nơi đây cũng rất đẹp vào mùa đông. 

Sơn Trà nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. Đây là nơi giao hòa giữa núi rừng bạt ngàn và biển cả mênh mông. Sau đây là những địa điểm và hoạt động hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần khi đến với bán đảo Sơn Trà:

  • Tham quan và đắm mình trong dòng nước trong lành ở những bãi tắm đẹp nên thơ. Nơi thu hút khách du lịch thập phương đổ về như: bãi Bụt, bãi  Tiên Sa, bãi Đá đen, bãi Nam, bãi Bắc.
  • Check-in tại các địa điểm đạo đáo và đẹp mắt tại: đỉnh Bàn Cờ, cây đa ngàn năm, cảng Tiên Sa, mũi Nghê, chùa Linh Ứng,…
  • Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại bán đảo Sơn Trà như: Lặn biển ngắm san hô, ngắm voọc chà vá chân nâu và hệ sinh thái đa dạng, chơi dù lượn,…
  • Ngoài ra, bạn cũng nên thưởng thức ẩm thực phong phú và đa dạng tại Sơn Trà. Ngoài hải sản tươi ngon bạn còn được chiêu đãi đặc sản của núi rừng như thịt thú rừng và rau rừng. Đặc biệt, bạn không được bỏ qu rượu dừa “thương hiệu” của du lịch Sơn Trà.

==> Thuê xe đà nẵng bà nà hills ( trải nghiệm châu âu giữa lòng đà nẵng )

Gợi Ý Các Phương Tiện Hợp Lý Nhất Để Khám Phá Bán Đảo Sơn Trà

Các tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà ngày nay đã được đầu tư và phát triển vô cùng rộng rãi. Chúng giúp thuận tiện cho khách du lịch tham quan và di chuyển. Bạn có thể tham quan bán đảo Sơn Trà bằng xe máy hoặc ô tô.

Xe Máy

Nếu bạn thích du lịch theo đi phượt, thì bạn có thể lựa chọn xe máy. Đây cùng là lựa chọn thích hợp và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt nếu bạn đi du lịch 2 người hoặc 1 mình. Nhìn chung các địa điểm ở đây khá gần và đông đúc người. Đi xe máy có thể giúp bạn dừng lại bất cứ nơi đâu, chụp ảnh và quay phim nếu thích.

Xe Ô Tô

Nếu như xe máy là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ thích trải nghiệm thì ô tô lại phù hợp cho những gia đình có người lớn, trẻ nhỏ hoặc những nhóm khách đông. Bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi bán đảo Sơn Trà có tài xế. Dịch vụ giúp bạn vừa chủ động di chuyển vừa dừng lại ở nơi mình muốn. Nhưng lại không tốn thời gian để gửi xe, tìm chỗ đỗ,…

Nhìn chung việc thuê xe, đặt xe ở Đà Nẵng không phải là điều dễ dàng. Nếu may mắn tìm được phương tiện di chuyển thì mức giá không hề rẻ. Chính vì vậy, bạn nên tìm địa điểm thuê xe máy và đặt xe du lịch trước. Bạn nhớ chọn địa điểm uy tín và  bàn bạc trước về mức giá nhé.

Hợp nhất travel – chuyên phục vụ thuê xe đà nẵng đi quảng trị và các tỉnh thành khác

Khám Phá  Bán Đảo Sơn Trà Với Dịch Vụ Xe Du Lịch Của Hợp Nhất Travel

Có thể nói bán đảo Sơn Trà là một địa điểm thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng. Một đảo nhỏ nhưng lại có quá nhiều cảnh đẹp. Bên cạnh đó, có nhiều hoạt động mà bạn cần khám phá. Mọi ngóc ngách tại đây đều chứa đựng những điều thú vị.

Để làm chủ lịch trình di chuyển và tiết kiệm năng lượng để trải nghiệm và khám phá nơi đây bạn nên sử dụng dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi bán đảo Sơn Trà của Hợp Nhất Travel. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà
Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà

Xe Chở Khách Tiện Nghi, Thoải Mái

Tại Hợp Nhất Travel mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng. Tại đây chúng tôi cung cấp loại xe khác nhau.  Tất cả đều đáp ứng nhu cầu di chuyển cho 4 – 45 người. 

Hợp Nhất Travel sử dụng xe chất lượng đảm bảo an toàn và tiện ích cho khách hàng. Tất cả xe đều được cập nhập lên phiên mới, hiện đại và tiện nghi nhất. Xe được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ sạch sẽ. Sau mỗi chuyến đi, chúng tôi đều bảo dưỡng và làm sạch. Xe nói không với mùi hôi khó chịu.

Thiết kế bên ngoài hiện đại, bên trong lại đầy đủ tiện nghi. Ghế ngồi êm ái, có tivi, tủ lạnh ngay trong xe, có giang chở khách và hành lý riêng. Không gian xe rộng rãi, có điều hòa mát lạnh.

Chi Phí Hợp Lý Và Linh Hoạt Theo Từng Lộ Trình

Bạn có thể thuê xe du lịch Sơn Trà với mức giá rẻ, chất lượng tại Hợp Nhất Travel. Chỉ từ 249k bạn đã có thể vi vu khắp bán đảo Sơn Trà với những dịch vụ và chất lượng tốt. Hãy đăng nhanh tay đăng ký để nhận thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác nữa.

Với Hợp Nhất bạn có thể hoàn toàn làm chủ lộ trình của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi điện cho nhân viên của Hợp Nhất Travel, chia sẻ những điểm đến mong muốn và chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn một lịch trình tiết kiệm thời gian và chi phí nhất nhé.

Tài Xế Vui Tính Và Thân Thiện

Với mục tiêu đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Hợp Nhất Travel luôn kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn tài xế. Ngoài việc có kinh nghiệm, lái xe cẩn thận thì tất cả đều thân thiện và cam kết nói không với việc sử dụng rượu bia khi thực hiện công việc.

Ngoài ra, tài xế bản địa, trẻ trung và hiểu biết sâu sắc về những địa điểm thăm quan, ăn uống có thể cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất. Dịch vụ cho thuê xe của Hợp Nhất Travel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và thoải mái. 

Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn

Khi bạn đăng ký dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi bán đảo Sơn Trà của Hợp Nhất Travel, bạn sẽ được rất nhiều ưu đãi như: Miễn phí thời gian chờ hai chiều, đưa đón tận nơi đúng thời gian. Mọi tiện ích khác như nước uống, wifi, khăn lạnh đều là  miễn phí trong suốt hành trình.

Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà 2022
Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà 2023

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích nhất về bán đảo Sơn Trà. Để chủ động trong việc di chuyển, giữ sức để trải nghiệm những hoạt động thú vị tại đây các bạn nên thuê xe Đà Nẵng đi bán đảo Sơn Trà của Hợp Nhất Travel. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc mắc gì khác hãy liên hệ ngay với Hợp Nhất Travel – Thuê xe ô tô tự lái đà nẵng để được giải đáp. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời