Công Viên Châu Á Đà Nẵng Có Gì Hấp Dẫn Không Nên Bỏ Lỡ?

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để thăm quan check in và ăn uống hết những món ngon vật lạ của Đà Nẵng thì Công Viên Châu Á là gợi ý hoàn hảo nhất. Vậy Công Viên Châu Á Đà Nẵng có gì mà bất cứ ai đặt chân đến Đà Nẵng đều không bỏ lỡ? Hãy cùng Hợp Nhất Travel khám phá khu vui chơi này từ A-Z qua bài viết dưới đây nhé!

Công Viên Châu Á Đà Nẵng Tọa Lạc Tại Đâu?

Khám phá công viên châu Á Đà Nẵng có gì?
Khám phá công viên châu Á Đà Nẵng có gì?

Công viên Châu Á có diện tích gần 900.000m2, nằm ở vị trí đắc địa Số 1, đường Phan Đăng Lưu – phường Hòa Cường Bắc – quận Hải Châu – thành phố Đà Nẵng. Nơi đây nằm ven bờ sông Hàn, ở giữa cầu Tiên Sơn và cầu Trần Thị Lý, cách bãi biển Đà Nẵng 3km và Cầu Rộng khoảng 3.5km.

Công viên Châu Á Đà Nẵng được thiết kế xây dựng theo phong cách đậm chất Á Đông, có vô số những mô hình giải trí mới lạ và hiện đại hàng đầu thế giới. Tổng kinh phí xây dựng được đầu tư lên đến 40.000 tỷ vnd. Nhờ nằm ở vị trí trung tâm Thành phố nên rất thuận tiện trong việc di chuyển.

Địa Điểm Vui Chơi Tại Công Viên Châu Á Đà Nẵng Có Gì?

Công viên chấu Á Đà Nẵng có gì 2023 ?
Công viên chấu Á Đà Nẵng có gì 2023 ?

Công Viên Châu Á có gì mà bất cứ ai đặt chân đến Đà Nẵng đều không bỏ lỡ? Câu trả lời chính là các trò chơi ở đây vô cùng đa dạng gồm có 12 trò chơi vui nhộn cho cả gia đình và 7 trò chơi cảm giác mạnh cho các bạn trẻ thoải mái trải nghiệm. Một số trò chơi tiêu biểu như:

Ninja Flyer

Trò chơi này mang đến cảm giác được bay lượn trên không trung vô cùng thích thú. Nhưng không phải ai cũng được tham gia vì nó giới hạn bởi chiều cao. Yêu cầu người chơi phải thắt dây an toàn và phải có chiều cao từ 90cm trở lên.

Công Viên Châu Á Đà Nẵng có gì – Journey To The West

Trò chơi này mang lại cảm giác lướt gió và cảm giác chân thả tự do trên độ cao trung bình rất kích thích. Người chơi sẽ ngồi thành vòng tròn và được xoay lên không trung mỗi lượt 2 phút ngắn ngủi nhưng cũng đủ để bạn nhớ mãi không quên.

The Flying Kirins

Cũng chỉ có 2 phút, bạn sẽ có cảm giác ngự trị trên một con tàu đang lênh đênh trên sóng giữ với trò chơi The Flying Kirins. Chiếc tàu lao với vận tốc nhanh chậm đan xen tạo cảm giác phấn khích thú vị.

Paradise Fall

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác mạnh và du ngoạn trên không trung thì không thể bỏ qua trò chơi Paradise Fall

Golden Sky Tower

Golden Sky Tower là trò chơi vô cùng thú vị, rát phù hợp với những ai thích cảm giác mạnh.

Trò chơi này đưa người chơi lao vút lên cao rồi rơi tự do xuống với vận tốc gần 70km/h rất phù hợp với các bạn thích và muốn khám phá cảm giác mạnh 

Công Viên Châu Á Đà Nẵng có gì – Fireflies Forest

Tham gia Fireflies Forest, người chơi phải có chiều cao tối thiểu là 1,15m và phải thắt dây an toàn. Nếu là trẻ em thì phải có người lớn đi cùng để có thể tận hưởng cảm giác vi vu với những chú đom đóm.

Kabuki Truck

Chơi Kabuki Truck bạn sẽ được thử cảm giác đang ngồi trên chiếc ô tô mui trần được trang trí rất đáng yêu. Điều kiện khi chơi trò này tương tự như Fireflies Forest, nếu thấp hơn thì không chơi được.

Queen Cobra

Đây là trò chơi tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, người chơi sẽ để hai chân lơ lửng trên không rồi di chuyển với vận tốc 80km/h là cảm giác rất yomost.

Ngoài các trò chơi sôi động, các sâu nghệ thuật tại Công viên Châu Á mang đậm màu sắc văn hóa các quốc gia càng khiến cho không khí nơi đây thêm sôi động và cuốn hút nhiều người. Những nghệ sĩ biểu diễn rất điêu luyện, chuyên nghiệp.

Review Ẩm Thực Không Thể Bỏ Lỡ Tại Công Viên Châu Á 

Công viên châu Á Đà Nẵng có gì hot ?
Công viên châu Á Đà Nẵng có gì hot ?

Ngoài các trò chơi công viên Châu Á có gì, đó là các món ẩm thực vô cùng đa dạng từ đồ Việt Nam tới Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,…Tại các nhà hàng như

Nhà Hàng Thế Giới Buffet

Kiến trúc nhà hàng mang đậm hơi thở Châu Á, có nhiều đường nét độc đáo khiến các bữa ăn vừa siêu thực vừa duy mĩ. Với sức chứa 700 chỗ ngồi, 11 quầy đồ ăn ngon ngất ngây ăn một lần là nhớ mãi.

Chợ Đêm Chuẩn Hàn Quốc 

Chợ có hàng trăng gian hàng ẩm thực và mua sắm hoạt động theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Mang đến một không gian mua sắm sôi động, các món ăn nhiều màu sắc cho du khách thoải mái khám phá nhiều của ngon vật lạ có một không hai tại đây.

Tiệm Sữa Chua Trân Châu Cốt Dừa Hạ Long

Đến với tiệm sữa chua trân châu cốt dừa Hạ long, quý khách sẽ được thưởng thức ly sữa chua tươi ngon, mát lạnh, ngon tuyệt vời. Hay thoải mái ngắm nhìn lâu đài trắng tượng trưng của Ấn Độ bên sông Hàn thơ mộng.

Chi Phí Du Lịch Tại Công Viên Châu Á Đà Nẵng 

Sau khi biết được Công Viên Châu Á Đà Nẵng có gì rồi, với những trò chơi độc đáo có một không hai tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Giờ mở cửa của công viên Châu Á là:

Du lịch công viên châu Á Đà Nẵng có gì mới ?
Du lịch công viên châu Á Đà Nẵng có gì mới ?
  • Toàn công viên mở cửa từ 15h00 – 22h00 từ thứ 2 đến thứ 5 và từ 14h30 – 21h30 từ thứ 6 đến chủ nhật.
  • Vòng quay Sun Wheel mở từ 16h00 – 22h00 từ thứ 2 đến thứ 5 và từ 15h30 – 21h30 từ thứ 6 đến Chủ Nhật.
  • Các trò chơi ngoài trời mở từ 15h00 – 20h00 từ thứ 2 đến thứ 5 và từ 14h30 – 21h30 từ thứ 6 đến Chủ Nhật.

Giá vé vào công viên Châu Á là:

  • Người lớn: 150k/người

  • Trẻ em cao từ 1m -1m3: 100k/người.
  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Phương tiện đi lại quý khách hàng có thể liên hệ với Hợp Nhất Travel đặt xe đi bằng xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,… với mức giá cả biết trước, cùng thông tin tài xế rõ ràng. Đội ngũ nhân viên lái xe tại đây rất thông thạo đường xá, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua vé vào chơi, đặt phòng khách sạn với mức giá bán công khai.

Hy vọng những thông tin trong bài viết có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc Công Viên Châu Á Đà Nẵng có gì mà bạn không nên bỏ lỡ. Với những thông tin này, còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt lịch để bắt đầu chuyến đi khám phá khu vui chơi tuyệt vời tại Đà Nẵng thôi.

Rate this post

Trả lời